6 động tác giúp bạn lấy lại vòng 2 đáng mơ ước

Chỉ cần chăm chỉ luyện tập 8 bài tập này, đảm bảo bạn sẽ có được vòng 2 như ý, tha hồ diện quần áo bó sát, đầm body khoe eo con kiến nhé.

Bài tập giảm mỡ bụng plank kết hợp vận động chân

Để thực hiện bài tập này, trước hết bạn vào tư thế plank cơ bản, để hai chân áp vào nhau. Tiếp đó bật nhảy đưa 2 chân ra xa, vượt qua thảm tập một khoảng, bật nhảy để đưa 2 chân về vị trí gần nhau như ban đầu, phần hông và cơ thể của bạn giữ thẳng.

Động tác này được thực hiện trong 45 giây, sau đó bạn nghỉ 10 giây trước khi chuyển sang động tác khác.

Bài tập gập bụng

Bước đầu tiên để thực hiện bài tập, bạn nằm ngả lưng trên thảm, hai đầu gối gập lại và để hai tay sau đầu. Từ từ đẩy lưng dưới xuống thảm đồng thời siết bụng lại và  nâng phần ngực hướng lên trần nhà, nhấc vai khỏi thảm.

Sau đó bạn hạ người xuống và lặp lại động tác này.

Thời gian hoàn thiện bài tập cũng là 45 giây, nghỉ 10 giây rồi tiếp tục chuyển động tác khác.

Đi bộ chéo tay

Để thực hiện động tác này đầu tiên bạn cũng vào tư thế plank cơ bản, tay thẳng hàng dưới vai. Tiếp đến đan chéo tay trái qua phải, chân phải vài bước sang phải. Chuyển tay phải sang phải đồng thời đưa chân trái sang phải.  Sau khi hoàn thành động tác này bạn sẽ quay trở lại với tư thế plank.

Bạn đổi hưởng và lặp lại động tác này với hướng đối diện.

Nghỉ 10 giây trước khi chuyển sang động tác khác.

Động tác nâng hạ chân

Hãy nằm ngửa lưng trên thảm, trong lúc này tay để bên hông và đẩy phần lưng dưới sát xuống thảm.

Đưa 2 chân hướng lên phía trần nhà với góc tương đương 90 độ. Bạn giữ cho bàn chân mình được uốn cong rồi hạ chân phải xuống một cách từ từ. Tiếp đó nâng chân phải lên và lặp lại động tác ở phía chân trái của mình.

Động tác gập bụng đạp xe

Trước hết nằm xuống thảm, hai đầu gối gập khaongr 90 độ, đưa hai tay của mình ra sau đầu, sau đó khuỷu phải sang phía đầu gối chân trái và duỗi chân phải thẳng ra. Tiếp đến bạn xoay người, đưa khuỷu tay trái chạm đất. Trở lại tư thế ban đầu và bạn lặp lại động tác này cho phía đối diện.

Sau 10s nghỉ thì tiếp tục động tác khác.

Động tác liên sườn giảm mỡ bụng

Đặt lưng xuống thảm tập, co hai chân lên và đặt chân trên thảm, tay đặt hông, nâng ngực hướng lên trần nhà. Tiếp đến thả lỏng cổ, nâng bả vai lên khỏi mặt đất. Bạn chạm tay phải vào phía ngoài của mắt cá chân phải. Trong quá trình tập uốn cong cơ liên sườn. Sau cùng bạn về lại ví trí giữa rồi tiếp tục nâng  vai khỏi mặt đất, sau đó chạm tay trái vào phía ngoài của mắt cá chân trái.

Đều đặn tập những động tác này, nhất định bạn sẽ có được vóc dáng như mơ ước.

Tổng hợp: Tú Quỳnh