Bài tập phù hợp cung hoàng đạo trong năm 2018

0

Nếu còn loay hoay khi chọn môn thể thao nào để chơi, thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé, chúc các bạn tìm được môn phù hợp với mình nè.

Xem thêm:

Bảo Bình – Leo núi trong nhà Bài tập leo núi trong nhà giúp làm săn chắc cơ bắp toàn thân, đồng thời, rèn luyện sự dẻo dai và ý chí cố gắng cho các cô nàng Bảo Bình.
Song Ngư – Yoga Tập yoga đều đặn sẽ mang đến cho Song Ngư những khoảng lặng cần thiết để “sạc” năng lượng.
Bạch Dương – Boxing Bộ môn Boxing sẽ giúp Bạch Dương trút hết mọi muộn phiền, tái tạo năng lượng cho những ngày làm việc hiệu quả.
Kim Ngưu – Chạy bộ Chạy bộ giúp Kim Ngưu đốt cháy calories hiệu quả, giải tỏa stress, tăng cường sự tập trung cho công việc.
Song Tử – Pilates Bài tập pilates giúp Song Tử tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe.
Cự Giải – Đạp xe trong nhà Bài tập này giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Đạp xe trong nhà cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể và làm tăng tốc độ trao đổi oxy trong máu.
Sư Tử – Aerobic Bộ môn aerobic rất hợp với những người năng động như Sư Tử.
Xử Nữ – HIIT Bài tập HIIT giúp cơ thể đốt cháy calories hiệu quả, tăng cường sự săn chắc, cải thiện tuần hoàn máu, rất tốt cho tim.
Thiên Bình – Nhảy dây Bài tập nhảy dây đơn giản nhưng cũng giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả. Thiên Bình có thể rủ thêm một người bạn đồng hành trong quá trình tập luyện để thêm hưng phấn.
Bọ Cạp – Bơi Bơi là bộ môn giúp đốt cháy calories hiệu quả hàng đầu. Bơi giúp giải tỏa căng thẳng, tiêu hao mỡ thừa và giúp cơ thể dẻo dai hơn.
Nhân Mã – Lắc vòng Lắc vòng là bài tập đánh tan mỡ thừa rất hiệu quả. Tập lắc vòng theo những điệu nhạc vui nhộn còn giúp Nhân Mã giải tỏa căng thẳng.
Ma Kết – Tập luyện cùng huấn luyên viên riêng Ma Kết cần có nhiều động lực hơn để chăm chỉ tập luyện trong năm nay. Vì vậy, bạn nên có một huấn luyện viên riêng để gợi ý bài tập và đốc thúc tập luyện.

Theo ngoisao.net

 

Comments

comments