Bí quyết giảm cân đáng học của phụ nữ Nhật BảnNhật Bản là nước có tỷ lệ người béo phì rất ít. Bí quyết giảm cân của phụ nữ Nhật Bản vừa hiệu quả lại rất tốt cho sức khỏe, bạn có thể tham khảo.

Nhật Bản là nước có tỷ lệ người béo phì rất ít. Bí quyết giảm cân của phụ nữ Nhật Bản vừa hiệu quả lại rất tốt cho sức khỏe, bạn có thể tham khảo.

Bí quyết giảm cân của phụ nữ Nhật Bảnđầu tiên phải kể đến kĩ thuật đi bộ. Họ rất coi trọng việc đi bộ thường xuyên, hằng ngày. Tuy nhiên không chỉ đi đơn thuần, một trong những điều quyết định đến việc duy trì vóc dáng đó là hóp – mở bụng trong suốt chặng đường đi. Khi đi bộ, phụ nữ Nhật thường nhẩm đếm 1, 2. Số 1 thì thở mạnh để phình bụng ra, số 2 sẽ hít mạnh và hóp chặt bụng. Cứ như vậy, họ liên tục thực hiện đều đặn mỗi lần đi dạo có thể giúp phần mỡ bụng để loại bỏ nhanh chóng. Kiên trì thực hiện đều đặn 3 tháng sẽ thấy phần bụng thon gọn và không bị tăng cân trở lại.

Chế độ ăn và nguồn thức ăn cũng rất quan trọng trong quá trình giảm cân. Phụ nữ Nhật thường xuyên ăn bí ngô trong các bữa ăn. Bởi bí ngô giúp họ cảm thấy no nhanh hơn. Theo đó cảm giác thèm ăn sẽ không còn và hạn chế tối đa tình trạng ăn vặt, nhờ vậy phần mỡ thừa sẽ được tiêu hao tối đa trong ngày và không bao giờ lo tăng cân.

Khá bất ngờ khi khoai tây trở thành món ăn giúp giảm cân của phụ nữ Nhật Bản. Để tránh nạp quá nhiều tinh bột vào cơ thể, người Nhật thường chế biến khoai tây theo cách riêng, họ ướp lạnh khoai tây trước sau đó thái thật mỏng và trộn salad để ăn.

Đậu phụ là thực phẩm giúp giảm cân rất hiệu quả. Phụ nữ Nhật sử dụng đậu nành mỗi ngày nên họ có được một làn da trắng mịn, dáng thon thả và duy trì được nét thanh xuân của mình.

Đặc biệt là món súp miso truyền thống ở Nhật. Thành phần chính của súp miso là nước tương, đậu phụ và rong biển. Đây đều coi là những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe, duy trì cân nặng ở mức trung mình và giúp phụ nữ Nhật sở hữu vóc dáng cân đối, không lo béo phì.

Họ ưa dùng các loại ngũ cốc nguyên chất hơn so với các loại bột đã qua tinh luyện.

Không bao giờ bỏ bữa ăn sáng là bí quyết giảm cân hữu ích nhất của phụ nữ Nhật Bản.

Các chuyên gia Nhật khuyên mỗi ngày nên uống 800ml nước ấm vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối. Chỉ nên uống một cách chậm rãi. Bạn có biết nhiều người áp dụng phương pháp giảm cân bằng nước lọc và đã thành công.

Nằm đúng tư thế hai chân duỗi thẳng, hai mũi chân chạm vào nhau. Hai tay duỗi thẳng phía trên đỉnh đầu, ngón út chạm vào nhau. Giữ tư thế này trong 5 phút, thực hiện mỗi ngày ba lần cũng mang đến hiệu quả giảm cân bất ngờ.

Nguồn ảnh: Yoka

Nguồn: suckhoe365.