Chi Pu bật mí mẹo kiểm soát ăn uống

Thay vì để bụng đói, Chi Pu thường ăn nhiều bữa nhỏ, uống 2 lít nước trong ngày để đảm bảo cơ thể có đủ năng lượng hoạt động, làm việc.

“Bóp mồm bóp miệng” là quy tắc hàng đầu để giảm cân mà ai cũng biết, tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện được. Mới đây, Chi Pu cho biết để hạn chế tiêu thụ quá nhiều đồ ăn cô nàng chọn cách chia nhỏ các bữa, ăn rải rác trong ngày.

Vóc dáng Chi Pu ngày càng nóng bỏng, gợi cảm.

Vóc dáng Chi Pu ngày càng nóng bỏng, gợi cảm.

“Tốt nhất trong ngày đừng để lúc nào cơ thể cảm thấy quá đói vì điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể sẽ bị ăn nhiều trong bữa kế tiếp. Đây là cách Chi áp dụng hàng ngày để kiểm soát khối lượng đồ ăn nạp vào mỗi bữa”, Chi Pu chia sẻ.

Trong ngày, nữ diễn viên cũng duy trì thói quen uống tối thiểu 2 lít nước nhằm cung cấp đủ độ ẩm, đào thải độc tố cho cơ thể. Ngoài ra, việc uống nước còn giúp hạn chế thèm ăn, nhờ đó tránh sa đà vào các món ăn vặt kém lành mạnh.

Chi Pu còn chuẩn bị sẵn bữa phụ, các món ăn vặt lành mạnh, điển hình là chuối chín. “Chiều chiều mà thấy hơi đói bụng thì Chi sẽ ăn một quả chuối thay vì ăn vặt linh tinh. Vừa kiểm soát được lượng calo nạp vào người lại vừa có sức làm việc, vừa tạo cảm giác ngang bụng để không bị ăn nhiều vào bữa tối”.

Trong ngày, nữ diễn viên duy trì thói quen uống nhiều nước, ăn trái cây thay cho các món ăn vặt kém lành mạnh.

Trong ngày, nữ diễn viên duy trì thói quen uống nhiều nước, ăn trái cây thay cho các món ăn vặt kém lành mạnh.

Chuối chứa nhiều chất xơ nhưng lượng calo lại thấp, lượng chất xơ này có tác dụng tráng thành dạ dày, tạo cảm giác no bụng, nhờ đó có thể kiểm soát việc ăn uống. Loại quả này còn rất giàu kali, canxi, magie, vitamin B6, vitamin C, chất chống oxy hóa… có lợi cho sức khỏe và hạn chế tình trạng co rút cơ bắp hiệu quả. Tuy nhiên, Chi Pu cũng nhấn mạnh không nên ăn chuối khi đói bụng bởi việc này có thể làm hại dạ dày. Thay vào đó, cô nàng thường ăn vào khoảng đầu giờ chiều, sau bữa trưa vài tiếng.

Duk Sun