CMO Aaron Nguyễn và những nỗ lực khẳng định vị thế của Trầm Hương Nguyễn

Aaron Nguyễn – CMO của thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry luôn mang khát vọng định vị bản thân trên thị trường quốc tế.

Dành nhiều thời gian đi sâu tìm hiểu về trầm hương, CMO Aaron Nguyễn như đang cuốn vào một cuộc hành trình đầy thú vị. Câu chuyện về trầm hương có những điều bất ngờ khiến anh không khỏi tò mò, rồi cứ thế đam mê lúc nào không hay.

CMO Aaron Nguyễn và đại sứ thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – ca sĩ Đan Nguyên

Theo đuổi cuộc hành trình khám phá về trầm hương, CMO Aaron Nguyễn nhận ra những giá trị tuyệt vời mà sản vật quý hiếm này mang lại. Không chỉ có giá trị kinh tế cao, trầm hương thực sự mang tới nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, tinh thần, yêu tố thẩm mỹ, tâm linh… Đặc biệt, trầm hương là một sản vật độc đáo của Việt Nam.

Từ trái qua: CMO Aaron Nguyễn, CEO Hương Nguyễn, đạo diễn Tiến Phạm và diễn viên Huỳnh Duy Phương.

Nam doanh nhân từng chia sẻ bản thân và trầm hương như một mối lương duyên càng ngày càng gắn bó. Đây cũng chính là động lực thôi thúc Aaron Nguyễn trở thành cầu nối đưa trầm hương đến với nhiều người hơn.

Đặt mình ở vị trí người tiêu dùng, Aaron Nguyễn nhận thấy sự hoang mang của họ khi thị trường xuất hiện vấn nạn trầm giả, trầm ít tuổi, nhuộm màu ép keo, nhuộm tẩm hóa chất… Anh cho biết những sản phẩm này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, dị ứng da mà còn không mang đến giá trị tâm linh thật sự, song kiến thức để phân biệt trầm thật, giả không phải ai cũng biết, đến khi vỡ lẽ mua phải hàng giả đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Niềm trăn trở ấy cứ mãi quẩn quanh, CMO Aaron Nguyễn khao khát chia sẻ những kiến thức và sản phẩm đến với nhiều người hơn để họ hiểu được những giá trị thật của trầm hương.

Đón nhận cương vị CMO của Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry – Thương  hiệu trầm hương uy tín tại Mỹ, Aaron Nguyễn đã đặt trọn tâm huyết để đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, phát huy giá trị của trầm hương trong cuộc sống.

Nam doanh nhân nhanh chóng đẩy mạnh những đề xuất, kế hoạch nhằm mở rộng thị trường của Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry. Với quan điểm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, coi uy tín là chất keo bền với khách hàng, những đề xuất của Aaron Nguyễn đã giúp thương hiệu có những bước nhảy vọt đáng kể. Điều đặc biệt trong các chiến lược của nam doanh nhân chính là bán hàng đi đôi với chia sẻ kiến thức, giúp khách hàng hiểu sâu hơn về giá trị của trầm hương.

Ca sĩ Đan Nguyên – Đại sứ thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry.

Trong năm 2021, Trầm Hương Nguyễn chính thức ra mắt đại sứ thương hiệu – nam ca sĩ Đan Nguyên. Vốn ban đầu cũng là một khách hàng nhưng chất lượng sản phẩm cũng như những giá trị của trầm hương đã kết nối nam ca sĩ nổi tiếng đến với vai trò này.

Đánh dấu bước ngoặt quan trọng, CMO Aaron Nguyễn đã dành nhiều tâm sức để tổ chức một buổi lễ ra mắt đại sứ thương hiệu hoành tráng tại Mỹ. Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo anh chị em nghệ sĩ tại hải ngoại, các doanh nhân, đối tác, khách hàng cùng nhiều anh chị em bạn bè thân thiết ủng hộ.

CMO Aaron Nguyễn và người mẫu – diễn viên Đức Tiến.
Aaron Nguyễn và diễn viên Bajjio.
Các anh chị em nghệ sĩ tới ủng hộ sự kiện ra mắt Đại sứ thương hiệu Trầm Hương Nguyễn
CMO Aaron Nguyễn và doanh nhân Lâm Hoàng My.

Là một trong những người Việt tiên phong kinh doanh trầm hương trên đất Mỹ và có những thành tựu nhất định, doanh nhân Aaron Nguyễn cho biết anh và Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry sẽ thúc đẩy việc đưa thương hiệu trầm hương Việt Nam đến với các quốc gia trên thế giới, để khi nhắc tới Việt Nam người tiêu dùng sẽ nhớ tới sản vật trầm hương.

Mang khát vọng lớn đòi hỏi sự nỗ lực lớn, song với niềm đam mê, tâm huyết và sự chuyên nghiệp của CMO Aaron Nguyễn khiến chúng ta có đủ niềm tin rằng anh và Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry sẽ đến gần hơn nữa với người tiêu dùng ở khắp mọi nơi.

Theo: TCTTT