Cuộc thi vườn ươm nhan sắc Rosalia sân chơi của những mẹ bỉm đích thực

Cuộc thi Vườn ươm nhan sắc Rosalia được tổ chức bởi thương hiệu mỹ phẩm Rosalia. Đây là một trong những sân chơi của những mẹ bỉm đích thực.

Rosalia được biết đến là doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam được lựa chọn trong cuộc thi “Tìm kiếm đối tác chuyển giao công nghệ” của hiệp hội bác sĩ quốc tế IBA- là thương hiệu  mỹ phẩm đang dẫn đầu công nghệ tại Việt Nam với vùng nguyên liệu dược liệu sạch – Trang trại hoa hồng ngoại được cấp chứng chỉ VietGap 2018

Đặc biệt với tâm huyết của bà Bảo Hiên – CEO thương hiệu Rosalia, Với Rosalia, không chỉ tạo giá trị bằng việc mang sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng mà còn có sứ mệnh tạo sân chơi cho các mẹ bỉm có thêm thu nhập, có thể thay đổi bản thân và khẳng định giá trị của mình, đồng thời được tỏa sáng và trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình.

Chính vì thế Rosalia không ngừng tổ chức cuộc thi và các tour du lịch cho các đại lý, các mẹ bỉm đồng hành cùng Rosalia.

 Gần đây nhất chính là cuộc thi : VƯỜN ƯƠM NHAN SẮC diễn ra ngày 11/4 với sự tham gia của rất nhiều mẹ bỉm là đại lý của Rosalia toàn quốc. 

Sau vòng bình chọn, Rosalia chọn ra được 15 mẹ bỉm xuất sắc nhất tham dự vào vòng chung kết tại trung tâm sự kiện Western palace Thành phố Hồ Chí Minh. Đánh dấu 1 sân chơi tuyệt vời cho các mẹ bỉm sữa. bình thường họ chỉ là những người phụ nữ đứng sau căn bếp, nhân viên văn phòng, thợ makeup, chủ spa, công nhân, … những người phụ nữ dường như đang bị lãng quên. Nhưng tại Rosalia, ai cũng tự tin thể hiện vẻ đẹp của mình để tỏa sáng nhất theo cách riêng của mỗi người.

Sau phần thi trang phục dạ hội, vòng thi năng khiếu vô cùng ấn tượng, Ban giám khảo đã lựa chọn ra được những gương mặt sáng giá nhất tỏa sáng đêm chung kết.

Giải nhất : cô giáo Tạ Thị Thúy Thảo đại lý cấp I Rosalia đến từ Thái Bình với màn catwalk và năng khiếu biểu diễn ảo thuật. làm cho người xem ai cũng trầm trồ, không ai nghĩ 1 cô giáo lại có thể tài năng như thế từ việc bán hàng cho tới năng khiếu nghệ thuật.

Giải nhì dành cho mẹ bỉm Thanh Trang ở nhà chăm con nhưng chị Trang cũng làm tốt trong công việc kinh doanh và tỏa sáng xuất sắc tại các vòng thi và năng khiếu. Hiện tại chị Trang đang là giám đốc kinh doanh khu vực miền Nam của Rosalia.

Giải 3 : Chị Đỗ Thúy Ngọc Nữ đại lý cấp I Rosalia là 1 nhân viên văn phòng, vừa đi làm vừa kinh doanh là bà mẹ 2 con nhưng hoạt động kinh doanh và đào tạo hệ thống vô cùng sôi nổi.

Ngoài ra còn rất nhiều giải thưởng dành cho những cô gái tuyệt vời

Giải năng khiếu : Trần Trúc Nguyên giám đốc kinh doanh khu vực Cà Mau – nhân viên hành chính nhà nước, 1 bà mẹ bỉm sữa yêu con. Tuy công  việc rất bận rộn nhưng vẫn lãnh đạo 1 đội nhóm các mẹ bỉm sữa hoạt động bán hàng rất mạnh mẽ với doanh số siêu khủng hàng tháng.

Giải tỏa sáng dành cho Hường Nguyễn 1 mẹ bỉm trước đây vô cùng tiêu cực, đã làm nhiều công việc kinh doanh nhưng thất bại liên tiếp. Khi đến với Rosalia, Hường đã cực kỳ tỏa sáng  và giúp đỡ được rất nhiều mẹ bỉm sữa kinh doanh cùng mình với thu nhập khủng – hiện tại Hường đang là giám đốc khu vực Hải Dương.

Giải đặc biệt nhất trong cuộc thi là giải bình chọn dành cho bác Huyền Bùi 50 tuổi nhưng sau khi đồng hành cùng Rosalia trở nên vô cùng trẻ trung và xinh đẹp nhìn chỉ như các chị em ngoài 30 tuổi. Bác Huyền tâm sự : “nhờ Rosalia giúp bác yêu cuộc sống và thấy trẻ trung hơn rất nhiều, lại kiếm thêm thu nhập chi tiêu thoải mái”. Hiện tại bác đang là đại lý cấp I của Rosalia tại khu vực Lào Cai.

Chia sẻ với báo chí, bà Bảo Hiên – CEO thương hiệu mỹ phẩm Rosalia, chủ của tập đoàn Green bao gồm chuỗi thương hiệu lớn như: Bee Green (Rosalia), Green Interior (Nội thất thân thiện với môi trường), Green Luxury (Kiến trúc cao cao cấp), Green Larita (Chuỗi nghỉ dưỡng xanh) và Bảo Hiên Farm (vùng nguyên liệu mỹ phẩm hữu cơ) cho biết lý do và động lực để biến Rosalia thành sân chơi cho các mẹ bỉm sữa:

“Tôi đã từng kinh doanh rất nhiều năm bằng công nghệ và đổ rất nhiều tiền vào quảng cáo Facebook, Google – doanh số cao nhưng mà chưa bao giờ tìm được hạnh phúc giống như hiện tại khi kinh doanh hệ thống và tạo sân chơi cho các mẹ bỉm sữa. Khi nhìn thấy những người phụ nữ hàng ngày sống sau căn bếp bị lãng quên trở nên hạnh phúc hơn, xinh đẹp hơn, kiếm được tiền, khẳng định được giá trị của bản thân, có được tiếng nói trong gia đình tôi hạnh phúc vô cùng. Đó cũng chính là sứ mệnh của cuộc đời tôi và của Rosalia”.

“Chúng tôi mong muốn giúp hàng triệu phụ nữ hạnh phúc hơn. Và thay vì số tiền phải chi trả cho Google, Facebook, Rosalia muốn giúp đỡ chị em phụ nữ đưa sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng.Giúp nhiều phụ nữ có thêm thu nhập và tạo sân chơi cho các mẹ bỉm sữa  tỏa sáng, sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.”

Chắc chắn sắp tới có những hoạt động ý nghĩa hơn như những kỳ nghỉ tại Resort cho hệ thống Rosalia – với sứ mệnh giúp đỡ 1 triệu phụ nữ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nguồn: TCTTT