Điều gì đã giúp thương hiệu N Collagen đứng vững trên thị trường gần 10 năm qua?

Khẳng định thương hiệu và không ngừng phát triển mạnh mẽ hơn trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của thị trường mỹ phẩm chưa bao giờ là điều dễ dàng, song thương hiệu N-Collagen tin tưởng thành công đến từ chất lượng vượt trội.

Không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm của N-Collagen đã phủ sóng toàn quốc và chinh phục được các thị trường khó tính như: Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Úc …

Dành trọn tâm huyết cho sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp, N-Collagen luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để nắm bắt nhu cầu nhằm phục vụ tốt nhất. Với phương châm kinh doanh đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, thương hiệu N-Collagen đã dày công nghiên cứu, ứng dụng những phương pháp điều chế, quy trình sản xuất mỹ phẩm hiện đại bậc nhất.

N-Collagen chính là thương hiệu mỹ phẩm thuần thảo dược thiên nhiên, dựa trên nguyên lý làm đẹp của công nghệ tế bào gốc kết hợp với tác dụng của các dược liệu quý như nhau thai cừu, sữa ong chúa, nguồn nguyên liệu thiên nhiên chọn lọc để sản xuất ra những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Không chỉ nghiên cứu sâu sắc, chọn lọc kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu, các sản phẩm của N-Collagen còn được sản xuất với quy trình chuẩn GMP, nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn cho phép vừa sản xuất mỹ phẩm , vừa sản xuất dược phẩm.

Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, chỉ số trong quá trình sản xuất, trước khi tung ra thị trường, các sản phẩm của N-Collagen đều đã trải qua quá trình kiểm nghiệm, đánh giá của các cơ quan chức năng, bộ y tế…

Sản phẩm của N-Collagen luôn công khai đầy đủ trên bao bì các thông tin về nhà sản xuất, đóng gói, hạn sử dụng, nguồn nguyên liệu. Sản phẩm được cấp phép lưu hành trên toàn quốc và có tem chống hàng giả của bộ công an.

Với việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, N-Collagen đã coi đây là kim chỉ nam để phát triển và khẳng định giá trị thương hiệu.

“Chúng tôi đã và đang làm tất cả để tự tin dùng chất lượng sản phẩm cạnh tranh với thị trường. Với N-Collagen chất lượng là danh dự” – Bà Trần Bích Ngân – Giám đốc thương hiệu khẳng định về hướng đi của mình trong gần 10 năm qua.

Với niềm tin từ khách hàng, từ sản phẩm và con đường mình đang đi, mỹ phẩm N-Collagen cũng đang đẩy mạnh việc mở rộng thương hiệu trong thời gian tới.

 Được biết N-Collagen đang lên chiến lược xây dựng thêm nhiều văn phòng đại diện trên các tỉnh thành, mở rộng hệ thống đại lý, nhà phân phối trong và ngoài nước.

Các chiến lược sẽ được hiện thực hóa trong thời gian sớm nhất nhằm giúp đông đảo khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với các dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn.