Doanh nhân Đặng Hoàng Uy thẳng thắn đáp trả việc cho con ti làm mất hình ảnh CEO

Không những đáp trả bằng lời, CEO Đặng Hoàng Uy còn đăng hẳn video vừa cho con ti, vừa học trên lớp. Nữ doanh nhân khẳng định:”Chẳng có gì đáng xấu hổ cả, dù bạn có ở vị trí nào đi chăng nữa bạn vẫn phải hoàn thành thiên chức của người mẹ”.

Doanh nhân Đặng Hoàng Uy

Có lẽ, nhắc tới CEO Đặng Hoàng Uy, nhiều người không khỏi thán phục người phụ nữ xứ Nghệ đầy bản lĩnh. Cô luôn có những quan điểm, những chia sẻ thẳng thắn về chuyện kinh doanh cũng như lối sống đáng suy ngẫm.

Vừa qua, nữ doanh nhân đã lên tiếng về chuyện một số người khi thấy cô mang theo con nhỏ tới lớp học, giữa giờ còn tranh thủ vạch áo cho con ti đã lên tiếng chê bai không biết giữ hình ảnh của một CEO – một người đứng đầu doanh nghiệp.

Doanh nhân Đặng Hoàng Uy và con trai

Trước phản ánh này, doanh nhân Đặng Hoàng Uy đã bày tỏ quan điểm của mình rằng một người phụ nữ hiện đại không có nghĩa là mải mê chạy theo sự nghiệp mà quên đi bản thân mình cũng là người mẹ. Nếu như bạn theo chủ nghĩa hạnh phúc thì bạn cần phải hiểu những việc mình đang làm vì mục đích gì.

Nữ doanh nhân cho biết mọi nỗ lực của cô trước hết là hướng về người sinh ra mình và người mình ra. Nếu như vì mải mê chạy theo công việc mà con mất đi quyền lợi được uống dòng sữa mẹ, được cảm nhận hơi ấm của mẹ thì mọi việc mình làm là vô nghĩa.

Ba chàng trai là động lực của nữ doanh nhân

Mạnh mẽ, quyết đoán và dành trọn tâm huyết cho công việc, song doanh nhân Đặng Hoàng Uy vẫn thuộc tuýp phụ nữ vì gia đình, lấy hạnh phúc gia đình làm gốc, môi trường gia đình cho con cái trưởng thành, lớn khôn.

Doanh nhân Đặng Hoàng Uy khẳng định, một người đứng đầu doanh nghiệp đúng là phải giữ gìn hình ảnh, nhưng hình ảnh ấy chính là sự uy tín với khách hàng, đối tác chứ không phải lúc nào cũng giữ bộ mặt nghiêm nghị, khoác lên mình những trang phục gò bó.

Nữ doanh nhân cũng cho biết thêm cô tự hào khi trên thương trường dám đón đầu, chấp nhận thách thức để vươn lên, về nhà làm đúng trách nhiệm người vợ, người mẹ và đối với nhân viên, khách hàng, đối tác luôn giữ trọn chữ tín.