Đột nhập hậu trường show Màu Lam “đẹp như phim” của NTK Li Lam

Cuối tuần qua, NTK Li Lam đã cho ra mắt BST Màu Lam ­– Blue Summer tại Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh những mẫu thiết kế ấn tượng thì không gian hoài niệm, đậm chất nghệ thuật cũng đã làm say lòng những vị khách tham dự. Hãy cùng đột nhập vào hậu trường đầy chất thơ của Màu Lam.

Xem thêm:

Bên cạnh phần trình diễn mộng mị đã tạo nên một kỉ niệm đẹp trong lòng giới mộ điệu thì nét cổ kính, trầm mặc của Bảo tàng Thành Phố cũng tạo nên sự thành công của show diễn. Trong bộ ảnh hậu trường, ta như đang sống trong những thước phim cũ kỹ, nơi có người phụ nữ đầy tự sự bên ly rượu, tiếng cười thầm duyên dáng ý nhị hay ánh nhìn lưu luyến đọng lại nơi bậc thềm.

Góp phần tạo nên vẻ ngoài bí ẩn, mê hoặc của dàn người mẫu là công sức của đội ngũ make up Clé de Peau Beauté. Đồng thời, đây cũng là dịp Clé de Peau muốn giới thiệu 12 sắc màu son môi mới nhất sắp ra mắt trong dịp Thu Đông năm nay với tên gọi “The Power of Rouge”. Mười hai sắc độ, như đại diện cho bản sắc đa dạng của người phụ nữ. Họ không bao giờ đơn điệu mà mỗi người một vẻ, đậm nhạt khác nhau.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh trong hậu trường của đêm diễn thời trang đầy cảm xúc này với sự góp mặt của rất nhiều gương mặt người mẫu nổi tiếng như Minh Triệu, Trang Milan, Phương Ly, Phan Linh,…

Về NTK Li Lam

Lam bắt đầu kinh doanh thời trang từ năm 2008, Lam không ngừng lại và tiếp tục tìm kiếm cơ hội và phát triển thương hiệu LAM theo năm tháng. Thời trang, đối với Lam, chính là mối quan hệ giữa con người với con người thông qua cái Đẹp, những trang phục đẹp, cử chỉ đẹp. Cái Đẹp có thể đến từ những điều ngẫu nhiên nhất trong cuộc sống mà đôi khi ta luôn hờ hững. Nói về Lam, người ta nói về sự tư do thoải mái, thanh lịch và cá tính – Không chỉ thời trang mà cả một phong cách sống. Những mẫu thiết kế của Li Lam vừa giữ lại nét phóng khoáng của người phụ nữ đam mê tự do, lại vừa có sự chừng mực, kiểm soát trong sáng tạo – tất cả nhằm mang tới không chỉ vẻ đẹp mà cả phong cách thoải mái cho người mặc.

Về thương hiệu Lam

Giá trị cốt lõi của Lam là sự tinh giản và thanh lịch. Mỗi thiết kế đều mang một ý nghĩa riêng, một câu chuyện riêng và nó mang lại một khí chất riêng cho người mặc. Thiết kế của Lam luôn được đầu tư từ chất vải, hoạ tiết tự in độc đáo và được chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Tất cả đều nhằm mang lại phong cách độc đáo cho trang phục và khiến người mặc hiểu rõ và yêu hơn nét đẹp của bản thân mình.

Flagship: 98 Mạc Thị Bưởi, p. Bến Nghé, quận 1, Sài Gòn.

Lam in Hà Nội: Tân Mỹ Design – 61 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: www.lilam.vn

Facebook: /lamboutiquevietnam

Instagram: @lamboutiquevn