H’ Hen Niê bật mí thực đơn sau tập gym

Người đẹp Êđê khẳng định cô không có nhu cầu giảm cân nhưng đang theo đuổi mục tiêu tăng cơ, giảm mỡ nên chú trọng nạp protein cho cơ thể để xây dựng, duy trì cơ bắp.

Tính chất công việc đòi hỏi cao về việc giữ gìn vóc dáng nên H’ Hen Niê không chỉ chăm tập gym mà còn chú trọng ăn uống khoa học để không lãng phí công sức tập luyện. Mục tiêu tập luyện của người đẹp Ê Đê là tăng cơ, giảm mỡ nên sau khi tập luyện cường độ cao, cô thường tăng cường protein để xây dựng, duy trì cơ bắp, nhờ đó vóc dáng thêm săn chắc, khỏe mạnh.

H Hen Niê bật mí thực đơn sau khi tập gym

Hoa hậu thường ăn luân phiên các món như thịt gà luộc, lòng trắng trứng, chuối, sinh tố các loại hạt. Ngoài ra, protein còn có nhiều trong các món như cá hồi, cá ngừ, thịt bò, sữa chua Hy Lạp. Hầu hết các loại hạt như đậu gà, quinoa, hạnh nhân, đậu Edamame… cũng chứa hàm lượng protein dồi dào cho cơ thể.

H’Hen Niê chú trọng bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi trong các bữa ăn hàng ngày để nhanh no bụng, tăng cường tiêu hóa, hạn chế tình trạng khó tiêu, đầy hơi do tiêu thụ lượng lớn thực phẩm chứa hàm lượng cao protein.

Làn da nâu khỏe khoắn cùng hình thể săn chắc của HHen Niê.

Làn da nâu khỏe khoắn cùng hình thể săn chắc của H’Hen Niê.

Người đẹp Ê Đê còn cho biết cô có thói quen chụp ảnh cơ thể cũng như các món ăn trong ngày để “xem xét tình hình tập luyện và ăn uống của mình có hiệu quả hay không”, từ đó điều chỉnh cho phù hợp nhằm cải thiện sức khỏe, vóc dáng.

Nguồn: ngoisao.vn