H&M giới thiệu bộ sưu tập H&M Studio Xuân – Hè 2019, qua trải nghiệm trình diễn tương tác tại Sedona, Arizona, Mỹ

Bộ sưu tập sẽ được chính thức ra mắt từ ngày 21 tháng 3 tại các cửa hàng chọn lọc, trong đó bao gồm cửa hàng H&M tại Vincom Đồng Khởi, và tại website hm.com. Đồng thời, sự kiện mua sắm nhân dịp ra mắt bộ sưu tập H&M Studio SS19 sẽ được diễn ra vào lúc 9:00 ngày 21 tháng 3 tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, đặc biệt sự kiện sẽ có sự góp mặt của fashionista Châu Bùi, sau khi trở về từ chuyến đi tại Sedona.

Xem thêm:

“Tham vọng của chúng tôi là mang đến sự cách mạng cho hình mẫu thời trang khi áp dụng cùng với tư duy giải trí. Định dạng trình diễn tương tác độc đáo này đã đưa các khách mời, khách hàng và người hâm mộ của chúng tôi bước vào một thế giới hoàn chỉnh của riêng bộ sưu tập SS19,” Kattis Bahrke, Trưởng phòng Tiếp thị và Truyền thông Sáng tạo tại H&M, cho biết

Bộ sưu tập H&M Studio SS19 được lấy cảm hứng từ “The Glam Explorer”, một nàng thơ phiêu lưu quyến rũ, người đã khước từ việc bị bó buộc bởi những trang phục trên người, khi đam mê du hành có thể đưa nàng đi khắp muôn nơi, từ hồ bơi xanh biếc trên sân thượng cho đến miền sa mạc hoang dã. Với bối cảnh là Sedona, Arizona, các đại sứ của bộ sưu tập và giới truyền thông được chọn đã được mời tham gia vào quá trình mở ra một câu chuyện độc đáo lấy cảm hứng từ chính tinh thần này.

“Chúng tôi muốn mọi người cảm thấy như họ đã bước vào một thế giới khác, nơi họ sẽ không thể nhận biết được đâu là thực tế và đâu là giả tưởng. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn muốn họ trút bỏ những giới hạn để cùng tương tác với nhau, trở thành một phần của câu chuyện – và cuối cùng, họ có thể đạt cảm xúc thăng hoa khi rời khỏi nơi huyền diệu này”, anh Connie Harrison, Cố vấn sáng tạo kiêm Giám đốc sáng tạo tương tác, cho biết.

Sự kiện này được dẫn dắt bởi ba nhân vật giả tưởng, đóng vai trò dẫn chương trình và đưa khách mời qua từng khung cảnh theo kịch bản đã được chuẩn bị từ trước. Các chi tiết tương tác như là tin nhắn cá nhân bí mật, giả lập chương trình radio theo kịch bản, cũng như mô phỏng một tờ báo buổi sáng được đưa vào như một phần của câu chuyện nhằm thu hút khách mời. Trải nghiệm này được diễn ra liên tục qua nhiều ngày, khi đồng thời câu chuyện được gợi mở bởi những khung cảnh huyền ảo diễn ra như màn múa ba lê dưới nước của Aqualilies, tiết mục biểu diễn nhạc acoustic của The Staves, một điểm cắm trại giả tưởng và màn diễn thể thao mạo hiểm cũng như khu cắm trại với những nhân vật giả lập. Sự xuất sắc trong khâu dẫn chuyện thể hiện qua màn biểu diễn vũ đạo ngoạn mục và theo sau là phần trình diễn của Maggie Rogers.

“Với H&M Studio, chúng tôi luôn được truyền cảm hứng bởi tinh thần quyến rũ một cách tự nhiên. Vì thế, chúng tôi muốn thể hiện cách mà bộ sưu tập SS19 có thể phù hợp với bất kỳ nhà du hành quyến rũ nào – yếu tố quyết định nằm ở việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với cuộc phiêu lưu của riêng bạn,” Pernilla Wohlfahrt, Giám đốc Thiết kế của H&M cho biết.

Dàn diễn viên cho sự kiện này là sự kết hợp của các diễn viên, vũ công và người mẫu nhập vai hàng đầu thế giới. Chuyên viên trang điểm Isamaya Ffrench đã sáng tạo nên những phong cách trang điểm khác nhau cho từng khung cảnh thời trang, với tất cả mỹ phẩm đều đến từ H&M Beauty.