H&M hưởng ứng Giờ Trái Đất 2018

Ngày mai 24/03/2018, H&M sẽ tham gia vào Giờ Trái Đất và tắt tất cả một số thiết bị chiếu sáng khu vực bên ngoài tất cả các cửa hàng tại TP. HCM & Hà Nội, bao gồm cả hộp đèn bảng quảng cáo và H&M logo từ 8:30 đến 9:30PM.

Xem thêm:

Bên cạnh đó, H&M cũng khuyến khích khách hàng cùng tham gia vào sáng kiến “Thu gom quần áo cũ” bằng cách đóng góp những món quần áo & vải vóc không còn dùng nữa (bất kể nhãn hiệu & độ lành rách thế nào) tại bất cứ cửa hiệu H&M nào tại Việt Nam. Đây là chương trình luôn diễn ra tại các cửa hàng H&M và không giới hạn thời gian tham dự. Với mỗi túi quần áo/vải vóc cũ đóng góp, khách hàng sẽ nhận lại được một phiếu chiết khấu 15% cho 1 món đồ trong lần mua hàng tiếp theo (điều khoản & điều kiện áp dụng theo chi tiết ghi trên phiếu chiết khấu).

Giờ Trái Đất là chương trình hành động vì môi trường lớn nhất trên thế giới, lần đầu tiên diễn ra tại Sydney năm 2007 & do tổ chức WWF khởi xướng. Kể từ đó đến nay, đã có hàng triệu người trên khắp thế giới cùng thể hiện cam kết hướng đến môi trường bằng cách tắt tất cả các thiết bị chiếu sáng không cần thiết trong 1 giờ đồng hồ vào 1 ngày cụ thể cuối tháng 3 hàng năm.

Về hợp tác giữa H&M & WWF:

Chương trình hợp tác lần đầu tiên giữa H&M và WWF là vào năm 2011, về quản lý nguồn tài nguyên nước. Đây là một sự hợp tác chưa từng có trước đó bởi nó xem xét đến toàn bộ quy trình chuỗi cung ứng và các vấn đề bên ngoài phạm vi các nhà máy sản xuất. Mục đích của chương trình hợp tác này là nhằm giúp tăng nhận thức cũng như đẩy mạnh việc sử dụng nguồn nước một cách có ý thức trong toàn bộ chuỗi cung ứng của H&M và nhằm truyền cảm hứng & kêu gọi các công ty khác cùng tham gia hành động hướng đến việc quản lý nguồn nước một cách có trách nhiệm.

Năm 2016, sự hợp tác này được mở rộng hơn, bao gồm các hành động về khí hậu và 1 cuộc đối thoại chiến lược liên quan đến những thách thức & cơ hội về phát triển bền vững của H&M nói riêng cũng như ngành công nghiệp thời trang nói chung, đánh dấu 1 bước quan trọng hướng đến một nền công nghiệp thời trang bền vững hơn. Tháng 4/2017, H&M công bố 1 chiến lược mới về khí hậu được hợp tác phát triển cùng WWF và chính thức gia nhập chương trình toàn cầu “Climate Savers” (tạm dịch là “Những người cứu trái đất”) của WWF.