Mỹ phẩm Nina Beauty House triển khai chiến lược mở rộng thị trường

Thương hiệu Mỹ phẩm Nina Beauty House do doanh nhân Nhàn Trần sáng lập và phát triển tại thị trường Mỹ, là một trong những doanh nghiệp của người Việt khẳng định được vị thế bằng chất lượng sản phẩm vượt trội.
Doanh nhân Nhàn Trần
Nina Beauty House chuyên cung ứng các sản phẩm làm đẹp cao cấp được nghiên cứu, sản xuất ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu được theo dõi, kiểm chứng sát sao từ quá trình nghiên cứu, sản xuất, thẩm định trước khi tung ra thị trường.
Với phương châm, chất lượng làm nên thương hiệu, Nina Beauty House không ngừng nỗ lực để mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn hảo với quy trình chăm sóc da chuyên sâu, tái tạo làn da thanh xuân, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, sạm, nám, thâm, mụn…

CEO Nhàn Trần giới thiệu sản phẩm tới các đối tác
Song song đó, Nina Beauty House còn sẵn sàng đồng hành với khách hàng, tư vấn miễn phí, giới thiệu những liệu trình phù hợp với từng cá nhân.
Hiểu được tầm quan trọng của sắc đẹp đối với đời sống hiện đại, Nina Beauty House không ngừng theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người. Thương hiệu liên tục cập nhật những công nghệ, sản phẩm làm đẹp tiên tiến, an toàn và hiệu quả để mang tới cho khách hàng.

Đặc biệt, mỹ phẩm Nina Beauty House ấp ủ việc xây dựng những nhịp cầu kết nối, giúp khách hàng ở mọi nơi dễ dàng tiếp cận dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng. Đó là lý do thương hiệu liên tiếp mở rộng phạm vi hợp tác, tìm kiếm các đối tác phân phối cùng tâm huyết hướng tới mục tiêu này.

Hiện tại và trong thời gian tới, Nina Beauty House sẽ có những đối tác quan trọng, là cánh tay nối dài ở nhiều tiểu bang như Houston, Texas cùng chung sức với sự nghiệp lan tỏa cái đẹp.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nina Beauty House tin tưởng bản thân sẽ có những cú bứt phá mạnh mẽ, tối ưu lợi ích cho khách hàng của mình.

Nguồn: TCTTT