Mỹ phẩm Việt Nam: Xin đừng để sự ích kỷ của mình ảnh hưởng tới lợi ích của khách hàng

Mỹ phẩm Việt Nam: Xin đừng để sự ích kỷ, tham lam của mình khiến người tiêu dùng, những thương hiệu uy tín  và cả thị trường làm đẹp Việt bị thiệt hại.
Xem thêm:
Nhu cầu làm đẹp của khách hàng Việt Nam ngày càng tăng cao, thị trường làm đẹp Việt cũng vô cùng sôi động với hàng loạt các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp. Tuy vậy, một thực trạng đáng buồn các sản phẩm mỹ phẩm Việt Nam đã và đang bị gắn với cụm từ “vàng thau lẫn lộn”. Sự vụ lợi của một số cá nhân, không màng tới đạo đức kinh doanh để trà trộn những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng đến sự uy tín của thị trường làm đẹp Việt, khiến khách hàng hoang mang, lo ngại.
Thực trạng đáng buồn trên đã thúc đẩy xu hướng tiếp theo là sự lựa chọn sản phẩm ngoại để tăng mức độ an toàn của những người có điều kiện. Song “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”. Hàng nghìn mỹ phẩm giả mạo lại xuất hiện, nguy hại cho da và sức khỏe người tiêu dùng sau vài tháng sử dụng. Khách hàng lại một lần nữa thiệt hại nhiều hơn vì mua phải hàng “dởm” với giá “hàng ngoại”.
Những trăn trở này khiến không ít đơn vị kinh doanh mỹ phẩm vấp phải sự khó khăn trong việc khẳng định thương hiệu. Tuy vậy khó chứ không phải không làm được, thiết nghĩ doanh nghiệp mỹ phẩm Việt lúc này nên tập trung phát triển chất lượng sản phẩm và đem sự chân thành để khách hàng tự tìm đến mình.
Minh chứng thuyết phục cho lời khẳng định trên là sản phẩm Ủ mặt Thảo dược Humnile, sản phẩm chiếm hữu được lòng tin của khách hàng trong và ngoài nước.
Khi tự tin vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu Humnile đã lấy những thách thức của thị trường làm đẹp để trở thành bàn đạp cho mình khẳng định thương hiệu. Ủ mặt thảo dược Humnile – giá cả của Việt Nam nhưng chất lượng còn vượt xa các sản phẩm ngoại nhập chính thống.
Mỹ phẩm Humnile tập trung đem đến sự đột phá trong Ủ mặt thảo dược, một sản phẩm có thể điều trị được tất cả các khuyết điểm trên bề mặt da. Bên cạnh đó sản phẩm còn có cơ chế tái tạo da mới, trả lại làn da săn chắc, láng mịn, giúp người tiêu dùng gìn giữ nét thanh xuân của mình.
Ủ Thảo Dược Humnile của Công ty TNHH mỹ phẩm Lê Vân như một làn gió mới, thổi vào thị trường mỹ phẩm Việt, làm thay đổi diện mạo và cả cách nhìn về mỹ phẩm trong nước của khách hàng.
Không chỉ Phụ Nữ trong nước, mà cả nam giới và 10 nước trong khu vực Châu Á đều đón nhận Ủ Thảo Dược nồng nhiệt.
Người người săn lùng mua cho được sản phẩm này. Khổ thay, sản phẩm lại được phối trộn 100% thiên nhiên, tuỳ vào mùa vụ, không phải mùa nào cũng có đủ để cung cấp. Vào mùa hạn, thiếu nghiêm trọng thảo dược, gây ra tình trạng khan hàng, làm cho khách hàng càng săn lùng gắt gao.
Trên góc độ của người cầm bút, nhìn nhận thị trường mà viết, mong rằng sẽ ngày càng có nhiều sản phẩm tốt như thế để Phụ Nữ Việt ngày càng xinh đẹp, trẻ mãi lâu già và quan trọng hơn cả là thay đổi cách nhìn của mỹ phẩm Việt trên thương trường Quốc Tế.