Người đẹp Nhân Ái, Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu thời trang quốc tế

Xinh đẹp và tài năng, Thùy Tiên sau khi tiết lộ kế hoạch lấn sân sang màn ảnh rộng, liền trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Lovisa – nhãn hàng trang sức phụ kiện thời trang đến từ Úc. Lễ ra mắt tổ chức tại một khách sạn lớn giữa Sài Thành thu hút sự chú ý.

Xem thêm:

Mới đây, Thùy Tiên lại thêm một lần nữa gây chú ý khi chính thức trở thành gương mặt đại diện đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu trang sức, phụ kiện quốc tế Lovisa. Được tiết lộ trong buổi lễ ra mắt, Thùy Tiên là gương mặt mới nhưng mang vẻ đẹp vô cùng thời thượng, hiện đại, đại diện cho nét đẹp của các cô gái thành thị đó là lý do cô được “chọn mặt gửi vàng”.

Được tung ra thị trường lần đầu tiên vào tháng 4/2010, Lovisa được biết đến như một thương hiệu gây bão trong ngành thời trang với sự có mặt của gần 250 cửa hàng tại 10 quốc gia, minh chứng cho tốc độ tăng trưởng và thành công đầy ấn tượng của thương hiệu đến từ Úc này.

Chưa dừng lại đó cùng với vai trò Người đẹp Nhân Ái 2018, cô cùng nhãn hàng này sẽ đồng hành và tham gia dự án Operation Smile – Phẫu thuật nụ cười cho trẻ em sứt môi và hở hàm ếch tại Việt Nam.

Có thể thấy hơn cả một hình ảnh người đẹp, Thùy Tiên đang chứng minh mình một cô nàng IT girl “chính hiệu” khi hé lộ kế hoạch lấn sân sang màn ảnh rộng một cách nghiêm túc, gây ấn tượng bởi lần đầu tham gia gameshow bởi sự “chịu chơi” của mình.

Buổi lễ ra mắt đại sứ diễn ra trong không khí long trọng, hoành tráng và đầy tính thời trang. Thùy Tiên bước ra từ màn hình tách led với bộ váy dáng suit dài, màn thứ 2 cô là vedette trong màn trình diễn trang sức.

Sắp tới đây, người yêu mến sẽ thấy hình ảnh của Thùy Tiên xuất hiện dày đặc trong các trung tâm thương mại lớn khi cô chính thức nhận vai trò đại sứ. Showbiz Việt, hứa hẹn gia nhập thêm 1 nhân tố thời trang mới đầy thú vị.

Photo: Viết Quý