SANAVITAS – Nỗ lực phát triển một thương hiệu “vì khách hàng”

Hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, thương hiệu SANAVITAS xây dựng nền tảng thương hiệu dựa vào quyền lợi của khách hàng, sản xuất và cung ứng các dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả.

SANAVITAS được nhắc tới là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chất lượng vượt trội. Các sản phẩm của SANAVITAS đều tuân thủ quy tắc “Chăm sóc sắc đẹp là chăm sóc sức khỏe”.

Hoạt động nghiên cứu, sản xuất sản phẩm của SANAVITAS không chỉ gói gọn trong các công thức hóa học mà còn dành nhiều tâm huyết từ việc nghiên cứu cơ địa, thời tiết tại Việt Nam ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp của con người nơi đây.

Nhận định của SANAVITAS rằng Việt Nam nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ cao quanh năm, khí hậu nắng nóng, ánh nắng chiếu trực tiếp lên da, nếu không được bảo vệ sẽ gây ảnh hưởng xấu đến làn da của chúng ta.

Bên cạnh đó, thói quen sinh hoạt không khoa học và tình trạng thực phẩm không an toàn dẫn đến nhiều bệnh lý do quá trình chuyển hóa phổ biến như men gan cao, mỡ máu, bệnh tiểu đường và gout… vì thế sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đang ngày càng lên ngôi bởi nó đáp ứng được yêu cầu cao về tính an toàn và tiện lợi.

Nhu cầu tăng cao, thị trường cũng không ngừng phát triển với  vô vàn các chủng loại sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe khác nhau. Mặt trái của thị trường cũng khiến cho người tiêu dùng hoang mang trước hàng loạt thương hiệu nhưng không ít đơn vị kinh doanh vì lợi nhuận mà tung ra những sản phẩm kém chất lượng.

Đó là lý đo để  tìm kiếm được những sản phẩm vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn là điều bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn, song lại không hề dễ dàng.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng và mong muốn khẳng định thương hiệu bằng chữ tín, SANAVITAS luôn minh bạch trong việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới thị trường. Cac sản phẩm được giới thiệu đều có quá trình kiểm nghiệm, đánh giá và cấp phép lưu hành của cơ quan chức năng.

Vừa qua,  công ty TNHH SANAVITAS đã tổ chức sự kiện ra mắt 2 sản phẩm chiến lược về “sức khoẻ và làm đẹp” với sự tham dự của ban lãnh đạo công ty và khách mời đặc biệt là  Thạc sĩ – Bác sĩ Đinh Xuân Lâm.

Hai dòng sản phẩm chính thức được ra mắt thị trường chính là Cell Food  và set trị nám Mini Magic với nhiều tính năng ưu Việt, hoàn toàn an toàn với người tiêu dùng.

Tại sự kiện, Thạc sĩ – Bác sĩ Đinh Xuân Lâm  đã chia sẻ điểm khác biệt từ sản phẩm Cell Food  mà ông đã nghiên cứu về nó. Những nghiên cứu, dẫn chứng của ông đã củng cố thêm niềm tin cho những khách hàng đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Sự kiện ra mắt diễn ra thành công tốt đẹp. Hệ thống SANAVITAS cùng đông đảo khách mời trong giới chuyên môn về sức khỏe và làm đẹp đều đánh giá cao về sản phẩm.

SANAVITAS đã đưa tới thị trường dòng sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu ở cấp độ tế bào, là dung dịch cô đặc hòa với với nước nên hấp thụ nhanh nhất,…

Với tâm huyết, sự nỗ lực không ngừng nghỉ và hiệu quả tối ưu từ sản phẩm, SANAVITAS có quyền kỳ vọng sản phẩm  của mình sẽ lan toả nhanh đến người tiêu dùng, giúp tất cả khách hàng thay đổi diện mạo, sức khỏe theo chiều hướng tích cực, đúng với tên gọi của nó” từng giọt thay đổi cuộc sống”

Nguồn: TCTTT