Sơn Tùng mất hơn nửa năm chuẩn bị đồ hiệu cho MV mới

Trong MV ‘Hãy trao cho anh’ vừa ra mắt tối 1/7, nam ca sĩ sử dụng toàn hàng hiệu đắt giá. 

Xem thêm:

Sau bản hit ‘Chạy ngay đi’, Sơn Tùng tiếp tục khiến khán giả hâm mộ ‘chao đảo’ bởi MV mới nhất của mình. Trong MV ‘Hãy trao cho anh’, nam ca sĩ gây ấn tượng với dòng nhạc Latin pha trộn hip hop có giai điệu bắt tai. Đồng thời phần hình ảnh của anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sơn Tùng đầu tư chỉn chu về phong cách thời trang. Loạt hàng hiệu đến từ các hãng lớn như Vetements, Fendi hay Versace… được anh chuẩn bị hơn nửa năm để quay MV.

Trong khung cảnh thiên nhiên hoang dã, đầy nắng và gió, nam ca sĩ chọn áo khoác lông của Fendi có giá 7.800 USD phối cùng set đồ trắng, thắt lưng Gucci.

Mặc áo Bubberry giá hơn 2.500 USD, Sơn Tùng khiến nhiều chị em xuýt xoa về độ sành điệu và bảnh trai.

Diện set đồ đơn giản với sơ mi và quần jeans, nhưng mẫu áo họa tiết cây dừa có giá không hề rẻ (750 USD). Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Balenciaga.

Một ‘cây’ denim in họa tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton được phối cùng Nike x Off-White, balo mini của MCM.

Quần kẻ sọc có giá 660 USD của Bubberry được mix cùng sơ mi lụa in họa tiết kỵ sĩ và giày đế thô của Balenciaga.

Ở MV này, Sơn Tùng chuộng các mẫu áo khoác hàng hiệu. Trang phục in hoa văn baroque, da beo của Versace giá khoảng 2.395 USD được phối cùng nguyên set đồ đen.

Quần thể thao của Vetements có giá 1.400 USD được phối cùng áo phao tông vàng nổi bật của AWC giá 1.490 USD.

Kiểu áo sơ mi in hình cao bồi của Calvin Klein giá 370 USD được Sơn Tùng mix-match hài hòa màu sắc với jeans và áo cổ lọ gam màu tươi.

Trong cảnh quay cùng rapper Snoop Dogg, Sơn Tùng sử dụng short in họa tiết monogram của Burberry với giá 290 USD.

Cùng với các mẫu trang phục của nhiều thương hiệu lớn, phụ kiện hot trend như vòng tay, nhẫn, dây chuyền của các nhà mốt Gucci, Versace… cũng được ca sĩ chăm chút kỹ lưỡng.