Tatu Luxury – Thương hiệu làm đẹp vì nhan sắc Việt

0

“Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, Tatu Luxury vẫn luôn hướng tới mục tiêu nỗ lực mang đến cho thị trường làm đẹp trong và ngoài nước giải pháp chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả” – Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Tatu Luxury đã chia sẻ như thế về tâm huyết làm đẹp cho phụ nữ.

Ai trong chúng ta, dù cố tình phủ định như thế nào rồi cũng phải thừa nhận mình yêu mến cái đẹp. Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp thì lại càng phải chăm chút cho bản thân.  Với Tatu Luxury, cái đẹp của người phụ nữ không phải tuân theo bất cứ một tiêu chuẩn nào, người phụ nữ tuyệt vời nhất khi tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của chính mình.

Song, trên thực tế không phải ai cũng được thiên phú vẻ đẹp tự nhiên như ý và mong muốn cải thiện nhan sắc mỗi ngày. Thế nhưng trước hàng trăm sản phẩm, công nghệ làm đẹp trên thị trường, rất nhiều chị em phụ nữ mãi loay hoay không biết nên đặt niềm tin vào thương hiệu làm đẹp nào.

Thực trạng đáng buồn về sự trà trộn của những thương hiệu mỹ phẩm kém chất lượng, những hành vi gian dối trong kinh doanh hay những sản phẩm có độc tố, gây anh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng khiến chị em phụ nữ không khỏi hoang mang. Nhiều người còn ví von việc chọn mỹ phẩm làm đẹp như một canh bạc, sai một ly đi một dặm, tiền mất tật mang.

Lẽ nào mong muốn làm đẹp của chị em lại xa vời đến vậy?

Đồng cảm và thấu hiểu những trăn trở ấy, nữ doanh nhân Thái Ngân đã sáng lập nên thương hiệu Mỹ Phẩm Sạch Nhật Bản – Tatu Luxury, thuộc Công ty TNHH SX & TM Mỹ phẩm Thái Ngân. Là Á hậu doanh nhân người Việt tại Nhật, Thái Ngân thấu cảm nhu cầu làm đẹp của chị em và mong muốn được đồng hành và tôn vinh nét đẹp thuần chất của phụ nữ Việt.

Từ những ngày đầu ấp ủ ý tưởng, Tatu Luxury đã được định hướng để trở thành một thương hiệu mỹ phẩm Việt “chuẩn Nhật Bản: ” Một giải pháp làm đẹp an toàn – hiệu quả và bền lâu cho phụ nữ Việt. Mỹ phẩm Tatu Luxury được nghiên cứu và sản xuất ngay tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt, giá thành sản phẩm vừa phải và luôn ổn định đem đến cơ hội làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ”

Nhà sáng lập chọn mỹ phẩm Nhật Bản làm tiêu chuẩn chất lượng cho Tatu Luxury bởi hai lý do:

  • Hàng hóa Nhật Bản luôn được quốc tế đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.
  • Đất nước hoa anh đào cũng thuộc châu Á nên phương pháp làm đẹp được nghiên cứu và ứng dụng có nhiều nét tương đồng với người Việt.

Không ngừng nỗ lực khẳng định giá trị thương hiệu, Tatu Luxury hiểu được một sản phẩm chất lượng cần có được sự công nhận của những thị trường khó tính, đặc biệt là thị trường làm đẹp nước ngoài. Chính vì vậy thương hiệu cũng đang phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu Mỹ phẩm Việt đáp ứng các quy chuẩn chất lượng quốc tế khắt khe và được tin dùng tại các nước trên thế giới”.

Trong hơn 4 năm hình thành và phát triển, chưa một giây phút nào đội ngũ nhân viên, chuyên gia của Tatu Luxury ngừng nghiên cứu, tối ưu chất lượng sản phẩm để đạt được mục tiêu đó.

Nguyên liệu thiên nhiên chất lượng Nhật Bản

Trên tiêu chí an toàn và hiệu quả, các thành phần có trong mỹ phẩm Tatu Luxury hoàn toàn là thành phần thiên nhiên, đảm bảo được lựa chọn theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đặc biệt nói không với kem trộn và các chất cấm trong sản xuất mỹ phẩm.

Người dùng hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng vào công dụng mà sản phẩm làm đẹp của Tatu Luxury mang lạ bởi chúng tôi nói không với tác dụng phụ, không gây kích ứng da và mang lại vẻ đẹp bền vững.

Nhà máy đáp ứng tiêu chuẩn cGMP – quy trình sản xuất hiện đại khép kín, hiện đại

Có được nguyên liệu sản xuất đạt chuẩn thôi chưa đủ, Tatu Luxury hiểu rõ sản phẩm chất lượng phải được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, quy trình hiện đại, khép kín và tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất.

Đó là lý do Tatu Luxury không ngừng đầu tư xây dựng nhà máy đáp ứng được tiêu chuẩn cGMP. Đây  cũng được xem là một thách thức đối với công ty sản xuất mỹ phẩm, nhưng Tatu Luxury tự hào rằng mình là một trong số các thương hiệu đã làm được điều đó.

Sản phẩm của Tatu Luxury được sản xuất bằng máy móc hiện đại với công nghệ hoàn toàn khép kín đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn và đồng nhất về chất lượng.

Nhà máy sản xuất quy trình khép kín của Tatu Luxury

“Khi uy tín thương hiệu không chỉ là lời nói”

Thương hiệu Tatu Luxury đã được Bộ Y tế cấp Chứng nhận chất lượng quốc Tế GMP – ASEAN – Đủ tiêu chuẩn lưu hành trong và ngoài nước. Các sản phẩm Tatu Luxury đều được kiểm định và xác nhận chất lượng bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3) – tổ chức công lập trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Tất cả các sản phẩm của Tatu Luxury đều được kiểm định chất lượng kỹ càng

Tatu Luxury – Nơi hội tụ những con người đam mê làm đẹp

Sau 4 năm hình thành và phát triển, Tatu Luxury tự hào khi nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng và không ngừng mở rộng thị trường.

Hệ thống của Tatu Luxury đã lên tới con số hàng trăm người, thế nhưng thương hiệu luôn tự hào mỗi một cá nhân của hệ thống đều là người dành trọn tâm huyết cho đam mê làm đẹp.

Tatu Luxury tin tưởng sự thành công sẽ đến với người thực sự đam mê và hết mình với đam mê đó.

Tatu Luxury đầu tư đào tạo nhân lực chuyên sâu

Nhằm tạo cơ hội gắn bó và phát triển hệ thống của mình, Tatu Luxury coi mỗi thành viên của hệ thống là một nhân sự cốt cán nhằm mang tới cho khách hàng những lợi ích cao nhất. Đó cũng là lý do mỹ phẩm Tatu Luxury dành sự đầu tư lớn trong việc đào tạo, nâng cao kiến thức làm đẹp cho từng thành viên của mình.

Yêu cầu của Tatu Luxury dành cho toàn hệ thống là phải am hiểu về chăm sóc da, nắm rõ cơ chế làm đẹp của từng dòng mỹ phẩm để tư vấn chính xác cho khách hàng của mình.

Hoạt động đào tạo tại Tatu Luxury được diễn ra thường xuyên và liên tục. Đến với thương hiệu này, mỗi thành viên không đơn thuần là người bán hàng mà là một chuyên viên chăm sóc da thực thụ.

Chiến lược phát triển và đầu tư đúng mực cho nguồn nhân lực cũng chính là chiến lược để gắn kết và xây dựng hệ thống ngày càng lớn mạnh.

Nỗ lực với cái tâm làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, Tatu Luxury sẽ không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Thương hiệu hi vọng phụ nữ Việt cũng như phụ nữ trên toàn thế giới sẽ không còn e ngại, lo sợ trước nhu cầu cải thiện sắc đẹp của mình.

“Làm đẹp là cách để phụ nữ được yêu thương, lựa chọn đúng sản phẩm làm đẹp là cách níu giữ yêu thương ấy”

Comments

comments