Thương hiệu make up Charice ra mắt tại Việt Nam

Ngày 15/4/2018, tại Khách sạn Edenstar Saigon Hotel – TP.HCM, Thương hiệu Charice Corporation – USA- Chi nhánh tại Việt Nam đã có  buổi gặp gỡ báo chí ra mắt sản phẩm mới và ký kết hợp đồng phân phối với các đối tác, khách hàng.

Tham dự buổi họp báo ra mắt sản phẩm có sự hiện diện của bà Đặng Gia Bena – TGĐ Tập đoàn Charice phân nhánh khu vực châu Á; Ông Trần Văn Công Bằng – GĐKD Charice tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, là sự có mặt của các ca sỹ nổi tiếng, các siêu mẫu, hoa hậu, hoa khôi Việt Nam: Ca sỹ Vũ Hà, siêu mẫu Vietnam’s Next Top Model Lại Thanh Hương, Hoa hậu doanh nhân Minh Châu, Á khôi Hồ Thanh Hương, Nam vương Thanh Phong,  Nhà thiết kế Khôi Áo Dài cùng với sự tham dự của đông đảo các cơ quan truyền thông, báo chí Trung ương và địa phương.

Tại buổi họp báo, bà Đặng Gia Bena chia sẻ: “Makeup Charice là dòng sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Mỹ theo tiêu chuẩn FDA cao nhất của Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn 5 sao ISO 9001, đã và đang cung cấp ra thị trường trên toàn thế giới. Tại các nước Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, chúng tôi đang hoàn thiện hệ thống phân phối. Hôm nay, chúng tôi hân hoan vui mừng được hợp tác với các nhà phân phối khu vực miền Trung, miền Nam và miền Tây. Còn ngoài Bắc, ngày 25/4 tới đây chúng tôi sẽ tổ chức lễ ra mắt tại thủ đô Hà Nội. Đây là tiến trình để đưa thương hiệu Makeup Charice đến gần hơn với chị em phụ nữ Việt”.

Ngay tại buổi họp báo, để trải nghiệm tính ưu việt của sản phẩm đến từ Mỹ này, Chuyên gia trang điểm Tô Vĩnh Hưng và siêu mẫu Lại Thanh Hương đã minh chứng cho giá trị của Makeup Charice.

Ngoài việc thể hiện hai ca khúc trữ tình để giao lưu với khách tham dự, ca sỹ Vũ Hà còn chia sẻ quan điểm của anh về dòng sản phẩm Makeup Charice. Anh cho biết, là nghệ sỹ, việc trang điểm là điều rất cần thiết dưới ánh đèn sân khấu và việc lựa chọn thương hiệu nào cũng là điều quan trọng, Với Charice đến từ Mỹ, anh luôn dành trọn niềm tin.

Điểm nhấn của buổi họp báo ra mắt sản phẩm là các hợp đồng từ tập đoàn và các nhà phân phối đại diện cho miền Trung, miền Nam và miền Tây. Đây là bước đi đầu tiên để khẳng định giá trị thương hiệu và đưa sản phẩm chính hãng từ Mỹ đến tận tay người tiêu dùng Việt.

Foto: Nguyễn Bình