Việt Max bài hát Cho Không sẽ giúp giới trẻ có cái nhìn mới về bản thân

MV này chủ yếu là MV dạng Motion Graphic với phong cách Pop Art, kết hợp với ứng dụng chuyển hình ảnh thành 3D animation khiến nhiều người thích thú.

Sau thành công của Mv ‘Công” Suboi tiếp tục trình làng ca khúc ‘Cho Không” đây là ca khúc sẽ khiến mọi người có ánh nhìn thích thú về thông điệp của Suboi gửi đến.

“Cho Không là sản phẩm Su muốn gửi tới những người đặc biệt là những người đã lớn lên cùng Su, và những người trong độ tuổi từ 25, những người mà trong độ tuổi đó ai cũng phải đi làm kiến tiền. Lo cho tương lai, phải đi làm từ 9h sáng đến 5 giờ chiều. Phải đối diện với những người sếp khó khăn, những complain từ khách hàng hay là .. mình cố gắng hết sức rồi nhưng mà người ta cứ đòi thêm vì khách hàng không hiểu quá trình làm việc của mình như thế nào. Ca khúc Cho Không chính là dành cho những tâm tư của khán giả như vậy” Suboi chia sẻ.

Sau khi Mv ra mắt đã đạt được rất nhiều hiệu ứng tích cực và sắp cán mốc 1 triệu View. Sau khi Mv ra mắt, Suboi đã bất ngờ tung sản phẩm mới trên trang cá nhân của mình với phong cách Pop Art. Được biết, đây là sản phẩm đặc biệt dành cho Suboi được Việt Max chuẩn bị từ lâu.

“Cảm hứng để làm video này thì thực tế Suboi đã cho tôi nghe bài hát này từ rất lâu rồi, khi nó mới đang chỉ là demo. Nhưng đến tận lần gần đây nhất khi tôi tham dự sự kiện âm nhạc thì Suboi có trình diễn bài này và kiểu “Tao phải làm cái gì với bài này” và ngay tại sự kiện tôi đã nhắn tin “Gửi ngay cho tao bài hát này”.

Theo cá nhân của Việt Max đánh giá đây là một trong những ca khúc hay nhất của Suboi từ trước tới giờ. Từ tiết tấu, giai điệu gần gũi, nghe thì vui vẻ, tươi sáng nhưng trong cái “cười” đó thì thông điệp truyền tải mới là cái “Thâm” mà tôi thích thú. Bài hát là sự phản ánh những điều bất cập của xã hội và giới trẻ .

Cho Không như một cái tát thẳng vào mặt những người trẻ lười biếng, chán làm việc, suốt ngày ca than, chỉ thích đi chơi nhưng tiền thì chẳng có, tương lai thi mờ mịt.

 Với những thông điệp của bài hát này theo Việt Max cũng như một cú đá thẳng vào mặt những nghệ sĩ, những kẻ tự ngạo danh mình là ca sĩ Underground hay Mainstream, những người may mắn có ảnh hưởng đến giới trẻ nhưng lời ca, thông điệp gửi gắm thì nghèo nàn, tăm tối và tiêu cực.

“Có thể có hay không nhưng tôi tin ít nhiều ca khúc Cho Không của Suboi nó sẽ là lời nhắc nhở, động viên cho giới trẻ có cái nhìn tích cực cho chính bản thân mình và xã hội.Tôi làm tặng cho Suboi bởi đơn giản tôi thích bài hát, tôi thích cái cách Suboi đi, cái cách của Suboi nghĩ trong âm nhạc. Bạn có thể không phải là người giỏi nhất và người thành công chưa chắc đã là người giỏi nhất. Nhưng hãy suy nghĩ như người giỏi nhất và trở thành người Tuyệt nhất”. MV Cho Không chủ yếu là MV dạng Motion Graphic với phong cách Pop Art, kết hợp với ứng dụng chuyển hình ảnh thành 3D animation. Với hình ảnh lạ mắt và nhiều ẩn ý, Mv Cho Không chắc chắn sẽ là một màu sắc mới lạ và đặc biệt, món quà ý nghĩa mà Việt Max dành tặng Suboi.